Tuesday 11 July 2023

बॅग कशी भरायची ?*

*बॅग कशी भरायची ?*

आयुष्याच्या परतीच्या प्रवासासाठी 
 *बॅग कशी भरायची ते* 
 *आता मला कळले आहे !* 
फापट पसारा आवरून सारा , 
आता सुटसुटीत व्हायचं  आहे  !

याच्या साठी त्याच्या साठी , 
हे हवं , ते हवं 
इथे तिथे - जाईन जिथे , 
तिथलं काही नवं  नवं 
हव्या हव्या चा हव्यास आता 
प्रयत्नपूर्वक सोडायचा आहे, 
बॅग हलकी स्वतः पुरती 
आता फक्त ठेवायची आहे ! 
 *बॅग कशी भरायची ते* 
 *आता मला कळले आहे !* 

अपेक्षांच्या ओझ्याखाली 
आजवर त्रस्त होते
आयुष्याच्या होल्डॉल मध्ये 
काय काय कोंबत होते !
किती बॅगा किती अडगळ !
साठवून साठवून ठेवत होते
काय राहिलं, कुठे ठेवलं 
आठवून आठवून पाहत होते

त्या त्या वेळी ठीक होतं 
आता गरज सरली आहे, 
कुठे काय ठेवलंय ते ते 
आता विसरून जायच आहे 
 *बॅग कशी भरायची ते* 
 *आता मला कळले आहे !* 

खूप जणांनी खूप दिलं 
सुख दुखाःचं भान दिलं 
आपण कमी पडलो याचं 
*शल्य आता विसरायचं आहे !*

मान, अपमान, ‘मी’ , ‘तू’
यातून बाहेर पडायचं आहे !
 *बॅग कशी भरायची ते* 
 *आता मला कळले आहे !* 

आत बाहेर काही नको 
आत फक्त एक कप्पा, 
जना - मनात एकच साथी 
सृष्टी करता एकच देवबाप्पा ! 

सुंदर त्याच्या निर्मिती ला 
डोळे भरून पाहायचं आहे !
रिक्त -मुक्त होत होत 
*अलगद विरक्त होत जायचं आहे .*

*बॅग कशी भरायची ते* 
*आता मला कळले आहे!*

5 comments:

श्रावण

*श्रावण....🔸* *तिन्ही सांजेला तेलाचा दिवा, तुपाचं निरांजन लावून केलेल्या दिपपूजनानंतर प्रकाशमान होणारं घर आणि त्यांत मिसळलेले शुभंकरोतीचे स...